1
Hồng Thương sẵn sàng hỗ trợ, Chat Ngay!

4 TUYỆT CHIÊU “ĐỐN” TIM KHÁCH HÀNG KHI TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Nhu cầu dùng mỹ phẩm vô cùng lớn, thị trường rộng lớn nhưng tại sao bạn lại kinh doanh không hiệu quả? Có thể cùng một sản phẩm, một liệu trình như vậy nhưng khách hàng lại thực hiện tại spa khác chứ không phải của bạn? Vấn đề này chính là do cách tư vấn liệu trình tại spa.

Đoán được độ tuổi của khách hàng

Bạn nên học cách quan sát ngoại hình, cách ăn mặc hoặc thông qua một vài câu hỏi xã giao để đoán độ tuổi khách hàng, nhưng nên nhớ đừng bao giờ hỏi thẳng họ, như vậy là mất lịch sự. Dĩ nhiên sẽ có những trường hợp ngoại lệ, khách trông trẻ hoặc già hơn tuổi thật, đôi khi là do thói quen chăm sóc da của họ. Vì vậy khi tư vấn liệu trình bạn nên có các câu hỏi gợi mở để khách tiết lộ về bản thân nhiều hơn.

Đánh giá đúng làn da khi tư vấn liệu trình

Chắc chắn khi bước và spa, khách hàng đang có vấn đề về da hoặc chí ít thì họ đang rất muốn được chăm sóc da chuyên sâu. Nếu bạn có thể hiểu được vấn đề về da của khách hàng mà không cần họ phải nói ra thì bước đầu spa đã được khách hàng tin tưởng.

Để khách hàng tin tưởng hơn nữa, bạn cần hiểu rõ quá trình chăm sóc da tại nhà của họ. Nếu họ sẵn sàng, tỉ mỉ chăm sóc thì bạn có thể cam kết hiệu quả. Đối với khách hàng không có thời gian và chăm sóc da tại nhà đơn giản, bạn nên tư vấn các liệu trình không quá phức tạp và nhắc nhở khách hàng kĩ về cách chăm sóc da tại nhà.

Đây được coi là sự chu đáo, nhiệt tình của spa mà khách hàng sẽ nhớ thậm chí là giới thiệu bạn bè, người thân của họ tới spa.

Đoán khả năng “chịu chi” của khách hàng

Đây là điểm bạn phải nắm được qua quá trình tư vấn liệu trình, trao đổi hoặc bạn nên có những câu hỏi gợi mở để hiểu hơn. Với những khách hàng “chịu” chi thì bạn đừng ngần ngại tư vấn liệu trình chuyên sâu và sản phẩm cao cấp. Còn đối với khách hàng bình dân hơn thì hãy tư vấn liệu trình, sản phẩm thấp hơn hoặc các gói khuyến mãi, ưu đãi để thúc đẩy nhu cầu.

Khách hàng là thượng đế

Mục đích của tư vấn liệu trình là đưa ra những lời khuyên có ích và phù hợp với khách hàng, chứ không phải ép buộc khách hàng phải thực hiện liệu trình này, mua sản phẩm kia. Chỉ cần khách hàng hài lòng và thích khi thực hiện liệu trình, nhưng phải nhắc nhở khách hàng về các vấn đề có thể xảy ra hoặc ký cam kết để đảm bảo.

Mọi chi tiết về các công nghệ làm đẹp đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay anh chị Spa/TMV vui lòng để lại comment hoặc liên hệ HOTLINE để được hỗ trợ nhanh nhất:

– Chuyên viên: Nguyễn Thương – 0984 856 736

– Chuyên viên: Phương Loan – 0978 909 503

– TRỤ SỞ: 11 TRẦN KIM XUYẾN, YÊN HÒA, CG, HN

Navacos là thương hiệu mỹ phẩm sinh học thế hệ mới phân phối bởi hệ thống Glovi, với công thức vượt trội Navacos điều trị, hỗ trợ điều trị tất cả các vấn đề về da trong 1 liệu trình duy nhất. Navacos hội tụ yếu tố của mỹ phẩm cao cấp, khởi nguồn của sự tận tâm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mỗi người.

Glovi – Nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm cho hơn 3.000 spa, thẩm mỹ viện, phục vụ 200.000 lượt khách và tiếp tục gia tăng mỗi năm!

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *