1
Hồng Thương sẵn sàng hỗ trợ, Chat Ngay!

4 SAI LẦM CHÍNH KHIẾN KINH DOANH SPA THẤT BẠI TỪ LÚC CHƯA MỞ CỬA

Với nhu cầu làm đẹp đang ngày càng tăng, xu hướng kinh doanh spa, TMV phát triển nhanh chóng không phải là điều khó hiểu. Tuy nhiên, không phải spa nào cũng hoạt động hiệu quả, thậm chí có spa đã phải thất bại ngay khi mới mở cửa. Hãy cùng tìm hiểu 4 sai lầm chính khiến spa kinh doanh thất bại

Chọn sai mô hình kinh doanh spa

Lựa chọn mô hình kinh doanh spa kết hợp với số vốn phù hợp giúp spa hiểu rõ hơn về khách hàng, xu hướng thị trường mà mình hướng tới. Nhiều chủ đầu tư không biết rõ tầm quan trọng của điều này nên đã làm theo các spa khác hoặc chủ quan thuê một đơn vị khác mà không theo dõi kĩ càng dẫn đến thất bại.

Mô hình thư giãn nên lựa chọn ở các khu vực thành phố hoặc ngay trong khu resort nơi có lượng khách hàng đông, thu nhập khá trở lên. Với những mô hình chăm sóc trị liệu da đơn giản sẽ thích hợp hơn nếu ở các khu vực nhỏ như thị trấn, ngoại thành

Kinh doanh luôn cần đổi mới

Đầu tư sai khi thiết kế spa

Không gian spa ảnh hưởng rất nhiều đến sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả hoạt động. Thiết kế phải tiện dụng, phù hợp cho cả khách hàng, nhân viên khi làm việc. Nếu spa lựa chọn sai đơn vị thiết kế hoặc đơn vị thiết kế không có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp thì chắc chắn, thiết kế đó sẽ mang lại không gian không phù hợp, thậm chí là gây khó khăn, phiền hà cho khách hàng.

Khi làm việc với đơn vị thiết kế spa, bạn phải trao đổi kĩ với họ về loại hình spa, yêu cầu, những điểm cần lưu ý… để có thể tối ưu, tạo ra không gian phù hợp

Người quản lý/ chủ không có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên ngành spa

Nhiều người cho rằng, kinh doanh spa thì chỉ cần biết kinh doanh thôi, các kỹ năng và kinh nghiệm spa có thể thuê người. Tuy nhiên chính điều này khiến spa không ổn định về trình độ, kỹ năng dẫn đến mất khách, không có khách hàng thường xuyên

Khóa học Marketing Spa

Không thực hiện marketing spa kịp thời

Marketing spa ngay từ khi chưa mở cửa! Nghe có vẻ vô lý nhưng điều này sẽ giúp khách hàng biết về sự xuất hiện của spa bạn, từ đó định vị thương hiệu spa trên thị trường. Và tất nhiên, khi đã hoạt động lại càng không thể thiếu các hạot động marketing spa. Hãy cùng Navacos Việt Nam khám phá khóa học Marketing spa hoàn toàn miễn phí tại đây

Mọi chi tiết về các công nghệ làm đẹp đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay anh chị Spa/TMV vui lòng để lại comment hoặc liên hệ HOTLINE để được hỗ trợ nhanh nhất:

– Chuyên viên: Nguyễn Thương – 0984 856 736

– Chuyên viên: Phương Loan – 0978 909 503

– TRỤ SỞ: 11 TRẦN KIM XUYẾN, YÊN HÒA, CG, HN

Navacos là thương hiệu mỹ phẩm sinh học thế hệ mới phân phối bởi hệ thống Glovi, với công thức vượt trội Navacos điều trị, hỗ trợ điều trị tất cả các vấn đề về da trong 1 liệu trình duy nhất. Navacos hội tụ yếu tố của mỹ phẩm cao cấp, khởi nguồn của sự tận tâm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mỗi người.

Glovi – Nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu VIệt Nam, chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm cho hơn 3.000 spa, thẩm mỹ viện, phục vụ 200.000 lượt khách và tiếp tục gia tăng mỗi năm!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *