3 tuyệt chiêu giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả cho spa

Nội dung chính

Khách hàng là thượng đế của mọi spa, nhưng các thượng đế sẽ không bao giờ tự tìm đến một spa xa lạ, không có thông tin. Thay vì chờ khách hàng, tại sao spa lại không chủ động tiếp cận khách hàng với 3 tuyệt chiêu sau:

Tuyệt chiêu tiếp cận khách hàng số 1

Sử dụng tất cả các mối liên hệ quen biết và thông báo với họ bằng nhiều cách rằng mình đang kinh doanh spa, chăm sóc da . Bạn có thể lên facebook , đăng 1 mẩu tin ngắn gọn về dịch vụ sản phẩm của mình: “Trị mụn, trị nám, tan nhang, san bằng sẹo rỗ hoàn toàn không tái phát. Đảm bảo không thể hài lòng hơn nữa” chẳng hạn.

Ưu đãi cho người quen và tag tên tất cả bạn bè vào . Ghi chú thêm 1 dòng xin lỗi đã làm phiền tag tên các bạn. Nếu list friend facebook 500 người thì bạn đã tiếp cận tới 500 người. 500 người này cũng có khoảng 500 người bạn thì bạn đã có thể tiếp cận được 25.000 người. Quá đơn giản mà lại hết sức ấn tượng phải không nào?

Tuyệt chiêu cách tiếp cận khách hàng số 2

Lên google, forum search những người cùng làm lĩnh vực (không phải đối thủ), ví dụ như những người bán mỹ phẩm chẳng hạn. Họ đều có thể trở thành cộng tác viên thậm chí là khách hàng thân thiết cho spa của bạn

Tuyệt chiêu tiếp cận khách hàng số 3


Tiếp thị, tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua chính đối tác của bạn, họ là nhà cung cấp các sản phẩm cho bạn. VD: Bạn thường mua các loại mỹ phẩm, dầu nền, tinh dầu…để phục vụ công việc, hoặc những đối tác cung cấp thiết bị như giường, máy móc… chắc chắn họ cũng đang làm truyền thông. Hãy nói họ viết một bài giới thiệu về spa của bạn với tư cách là đối tác của họ, vừa truyền thông cho họ, spa của bạn cũng sẽ được họ PR, quá tốt cho cả hai bên.

Hoặc giới thiệu khách hàng cho nhau khi hai bên đã thân thiết. Tại sao không nhỉ?

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.