Những câu chuyện chưa kể về thương hiệu Navacos

Nội dung chính

Câu chuyện Navacos: Đam mê cái đẹp, thích sự hoàn mỹ và cái tâm, cái tầm của người lãnh đạo

Mỗi người đều có một câu chuyện riêng về cuộc đời của mình. Trong đó có những câu chuyện mà chưa từng được chia sẻ, không một ai được biết đến. Với thương hiệu cũng vậy. Đằng sau mỗi thương hiệu là một câu chuyện dài về người lãnh đạo cũng như sự cố gắng, nỗ lực từng ngày của những con người xây dựng lên nó. Với câu chuyện của Navacos, bạn có muốn được lắng nghe? Navacos với câu chuyện ” Đam mê cái đẹp, thích sự hoàn mỹ và cái tâm, cái tầm của người lãnh đạo” mong được bạn quan tâm và đón nhận.

Thông tin về thương hiệu Navacos

Navacos là thương hiệu mỹ phẩm sinh học có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đất nước được biết đến với các sản phẩm làm đẹp hàng đầu thế giới. Với công thức làm đẹp độc quyền và vượt trội, Navacos chuyên cho ra đời các sản phẩm hỗ trợ và điều trị các vấn đề về da. Sản phẩm chứa các thành phần an toàn và lành tính, đảm bảo về chất lượng nên rất được chị em phụ nữ tin dùng.

Mỹ phẩm sinh học Navacos luôn cố gắng mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và đang càng ngày khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng. Được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những dòng mỹ phẩm sinh học tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mỹ phẩm Navacos ra đời là khởi nguồn của sự tận tâm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mỗi người.

câu chuyện Navacos

 

Xem thêm: Mỹ phẩm sinh học Navacos có tốt không?

Câu chuyện của Navacos

Câu chuyện về đam mê cái đẹp của Navacos

Là một thương hiệu trong ngành làm đẹp. Navacos luôn hướng tới cái đẹp, sự chăm chút tỉ mỉ nhất tới chị em phụ nữ. Đam mê cái đẹp của Navacos được thể hiện ở hai phương diện. Thứ nhất Navacos luôn cố gắng mang tới những sản phẩm có hình thức đẹp nhất tới người tiêu dùng. Thứ 2 đó là đam mê làm đẹp cho chị em phụ nữ với những sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất.

Với mỗi sản phẩm của mình, Navacos luôn cố gắng chăm chút sản phẩm từ những điều nhỏ nhất. Từ kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tiện lợi đến màu sắc ánh vàng sang trọng. Mọi thứ đều được những con người của Navacos tận tâm nghiên cứu và hoàn thiện tốt nhất. Như bạn có thể thấy, các sản phẩm của Navacos đều rất tỉ mỉ từ ngoại hình đến cách sử dụng. Mọi thiết kế từ vỏ chai hay vòi nhấn đều hài hòa cũng như thuận tiện cho khách hàng.

câu chuyện về thương hiệu của Navacos

Câu chuyện về đam mê cái đẹp của Navacos được thể hiện rõ nhất trong việc nâng niu nét đẹp của chị em phụ nữ. Thấu hiểu những khó khăn và chị em phụ nữ gặp phải trong quá trình làm đẹp. Navacos ra đời với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ giải quyết những vấn đề về làn da. Navacos đang sở hữu cho mình đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu. Giúp giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc làm đẹp của chị em phụ nữ.

Xem thêm: Asia Awards- Navacos được vinh danh thương hiệu Châu Á 2020

Thích sự hoàn mỹ

” Mỹ phẩm Navacos ra đời là khởi nguồn của sự tận tâm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mỗi người”. Đó là khẳng định đến từ những người đã dày công ấp ủ và phát triển Navacos.

Mỗi chúng ta không ai là hoàn hảo tuyệt đối. Nhưng mỗi người luôn hướng tới sự cải thiện và phát triển bản thân tốt nhất.  Navacos cũng vậy, những con người của Navacos luôn cố gắng để thương hiệu hoàn thiện nhất trong mắt người tiêu dùng.

bộ sản phẩm Navacos

 

 

Navacos thích sự hoàn mỹ ngay từ những sản phẩm của mình. Điều này thể hiện rõ nhất ở việc Navacos luôn cố gắng để hoàn thiện bộ sản phẩm của mình. Mọi sự thiếu sót đều dẫn tới sự bất tiện. Như việc một thương hiệu mỹ phẩm bạn thích nhưng lại không đầy đủ một bộ sản phẩm. Bạn phải kết hợp nó với một thương hiệu khác. Và có thể sự kết hợp không phù hợp dẫn tới hiệu quả không như ý. Thấu hiểu những bất tiện đó, Navacos đang ngày một hoàn thiện bộ sản phẩm của mình. Mang đến cho khách hàng bộ sản phẩm hoàn mỹ nhất.

Navacos thích sự hoàn mỹ trong nét đẹp của chị em phụ nữ. Bởi yêu thích những nét đẹp đó mà Navacos ra đời cùng sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Những vấn đề mà làn da gặp phải, những khuyết điểm của da khiến chị em thiếu tự tin. Navacos thấu hiểu và đưa ra những giải pháp tốt nhất để giải quyết những vấn đề đó. Giúp mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho khách hàng của mình.

Xem thêm: Ra mắt nước tẩy trang Navacos

Cái tâm và cái tầm của người lãnh đạo trong câu chuyện của Navacos

Để một doanh nghiệp có thể thành công thì không thể không kể đến vai trò của người lãnh đạo. Người lãnh đạo như một thuyền trưởng dẫn dắt con thuyền ra khơi. Con thuyền đó có thể đi xa được hay không đều nhờ công rất lớn từ thuyền trưởng. Với Navacos cũng vậy, nói đến sự thành công của Navacos không thể không kể đến vai trò lớn lao của người lãnh đạo.

Tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Sức sống mới toàn cầu GLOVI là công ty duy nhất phân phối các sản phẩm Navacos chính hãng. Giám đốc Glovi Nguyễn Ngọc Lương cũng chính là người đi đầu, phát triển Navacos tại thị trường này. Navacos đạt được những thành công tại thị trường Việt Nam không thể không kể tới vai trò của nhà lãnh đạo này.

Tâm của người lãnh đạo Navacos

Tâm của người lãnh đạo

Cái tâm của người lãnh đạo chính là những phẩm chất, đạo đức của nhà lãnh đạo. Được thể hiện cụ thể trong công tác quản trị trong doanh nghiệp. Một nhà lãnh đạo tốt sẽ đem đến những điều tốt nhất cho nhân viên cũng như cho doanh nghiệp của mình. Ở Navacos, cái tâm của người lãnh đạo thể hiện rất rõ ở người giám đốc Nguyễn Ngọc Lương. Chị luôn chia sẻ, động viên, khích lệ nhân viên trong công việc. Tạo điều kiện cho nhân viên đóng góp ý kiến. Trong mỗi cuộc họp công ty, nhà lãnh đạo của Navacos luôn lắng nghe và tạo điều kiện để nhân viên có thể đóng góp ý kiến của mình. Tôn trọng những quan điểm của nhân viên để hướng tới điều tốt đẹp nhất.

Tâm của người lãnh đạo còn thể hiện ở những hành động vì cộng đồng. Được thành lập bởi những người lãnh đạo của Glovi. Quỹ từ thiện Glovi Give Love là tổ chức hoạt động bằng lòng nhân ái, không vì lợi nhuận. Glovi Give Love đẩy mạnh từ thiện trên các lĩnh vực: Hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp hỗ trợ trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, công ích xã hội. Với mỗi sản phẩm mà bạn mua của thương hiệu Navacos là đã cùng Glovi góp 10 nghìn vào quỹ vì cộng đồng. Đó chính là cái tâm của người lãnh đạo Glovi cũng như Navacos.

Xem thêm: GLOVI GIVE LOVE – TRỞ VỀ DON BOSCO BẰNG TÌNH YÊU THƯƠNG

Tầm của người lãnh đạo

Để trở thành nhà lãnh đạo có tầm, năng lực là điều không thể xem nhẹ. Nhà lãnh đạo thành công cần có năng lực làm việc, lãnh đạo phù hợp với doanh nghiệp. Chỉ khi có năng lực, tâm và tầm của người lãnh đạo mới có thể dẫn dắt hoạt động phù hợp nhất. Sự thành công mà Navacos có được ngày nay chính là nhờ vào năng lựa dẫn dắt của người lãnh đạo. Nhờ những chiến lược, tầm nhìn cùng khả năng dẫn dắt của mình. Người lãnh đạo của Navacos, Glovi đã đưa thương hiệu của mình đi đúng hướng. Navacos đang ngày một lớn mạnh và phát triển hơn. Đó là sự cố gắng của tất cả những thành viên dưới chung một mái nhà Navacos và Glovi.

Đây là câu chuyện về thương hiệu mà Navacos muốn chia sẻ. Với những chia sẻ trên này mong nhận được sự thấu hiểu cũng như sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Navacos không ngừng phát triển và hoàn thiện mình tốt hơn nữa trong tương lai để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.