Kinh nghiệm mở tiệm spa chăm sóc da và làm đẹp không thể bỏ qua

Nội dung chính

Kinh nghiệm mở spa rất cần thiết đối với bất kì ai đang muốn kinh doanh trong lĩnh vực này. Nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp và ấp ủ cho mình kế hoạch tự làm chủ một spa, thẩm mỹ viện thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua được những kinh nghiệm mở tiệm spa.

Xác định loại hình spa mà bạn muốn mở

Hiện nay tại Việt Nam có 4 loại hình spa phổ biến nhất: Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa và Medical spa. Mỗi loại hình spa đều nhắm đến một đối tượng khách hàng và nhu cầu khác nhau. Chính vì vậy bạn cần xác định rõ ràng loại hình spa mà mình muốn đầu tư phát triển, tránh việc nhầm lẫn giữa các loại hình spa với nhau. Việc xác định loại hình spa và khách hàng mục tiêu là rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới việc chuẩn bị những trang thiết bị máy móc, nguyên liệu và các trang thiết bị spa.

Kinh nghiệm mở spa về việc xác định chi phí đầu tư

Vốn đầu tư vào spa phụ thuộc vào quy mô spa mà bạn dự tính mở. Nếu bạn kinh doanh spa nhỏ tại nhà thì khoản chi phí sẽ không quá nhiều, tuy nhiên đối với spa quy mô lớn và theo chuỗi thì chắc chắc nguồn vốn cần bỏ ra là không hề nhỏ.

Khi mở spa, dù là lớn hay nhỏ thì bạn phải tốn chi phí vào rất nhiều thứ, từ việc setup spa, các thiết bị máy móc phục vụ cho quá trình cung cấp dịch vụ. Về kinh nghiệm mở spa làm đẹp chúng ta không thể không nhắc đến vốn đầu tư mua mỹ phẩm và các nguyên liệu.

Ngoài ra còn có các chi phí thuê mặt bằng, điện nước, nhân viên, marketing,… nên trước khi quyết định mở spa bạn cần cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để không lâm vào tình trạng thiếu hụt vốn dở dang hoặc không có đủ kinh phí để duy trì spa sau khi mở.

Học một khoá học về nghiệp vụ làm đẹp tại spa

Một trong những kinh nghiệm mở spa mà không một ai nên bỏ qua đó chính là học nghiệp vụ spa. Đây là một trong những bước rất quan trọng, nó sẽ là bước đệm giúp bạn có được những sự trải nghiệm quý báu và hiểu rõ nhất về những việc cần làm và sẽ làm khi mở tiệm spa cho chính mình. Dù làm gì thì việc học hỏi và trau dồi kinh nghiệm về lĩnh vực mà bạn hướng đến chắc chắc sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Lập kế hoạch kinh doanh spa

Khi kinh doanh bất kì lĩnh vực nào, để quá trình kinh doanh diễn ra một cách thuật lợi đòi hỏi cần lên kế hoạch một cách chi tiết và cụ thể nhất. Trong bản kế hoạch, bạn cần lập ra một lộ trình rõ ràng, tránh để các công việc bị chồng chéo, mọi thứ cần phải được sắp xếp một cách thật logic. Khi đã có bản kế hoạch chi tiết trong tay, chắc chắn việc thực thi của bạn sẽ trở nên suôn sẻ.

Mọi chi tiết về các công nghệ làm đẹp đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay anh chị Spa/TMV vui lòng để lại comment hoặc liên hệ HOTLINE để được hỗ trợ nhanh nhất:

– Chuyên viên: Nguyễn Thương – 0984 856 736

– Chuyên viên: Phương Loan – 0978 909 503

– TRỤ SỞ: 11 TRẦN KIM XUYẾN, YÊN HÒA, CG, HN

Navacos là thương hiệu mỹ phẩm sinh học thế hệ mới phân phối bởi hệ thống Glovi, với công thức vượt trội Navacos xử lý tất cả các vấn đề về da. Navacos hội tụ yếu tố của mỹ phẩm cao cấp, khởi nguồn của sự tận tâm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mỗi người.

Glovi – Nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm cho hơn 3.000 spa, thẩm mỹ viện, phục vụ 200.000 lượt khách và tiếp tục gia tăng mỗi năm!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.