Glovi hợp tác độc quyền với chuyên gia mỹ phẩm đầu ngành Hàn Quốc
Sự hợp tác cùng với chuyên gia Kim Jin Kyu được xem là dấu mốc mới cho Glovi trên bước đường phát triển thương hiệu, hứa hẹn mang đến những sản phẩm, dịch vụ làm đẹp hàng đầu cho mọi khách hàng tại Việt Nam.
Ngày 29/8 vừa qua, tại trụ sở chính của công ty Glovi đã diễn ra lễ ký kết hợp tác độc quyền trong việc tư vấn phát triển sản phẩm, hỗ trợ tích cực cho công tác đào tạo chuyên môn lĩnh vực làm đẹp… giữa Glovi và chuyên gia Kim Jin Kyu, Giám đốc kinh doanh nước ngoài thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc – Tonymoly.
Trong buổi lễ ký kết, chuyên gia Kim Jin Kyu chia sẻ: “Trong gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Glovi đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành làm đẹp tại Việt Nam và trở thành 1 đơn vị uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cùng với việc thường xuyên cập nhật các công nghệ hang đầu. Đó là lý do mà giữa hàng ngàn đơn vị, tôi đã chọn Glovi để hợp tác. Và tôi cũng tin chắc rằng 2 bên sẽ hợp tác thành công để đưa các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp tốt nhất đến các khách hàng trên toàn quốc”.
Theo chuyên gia, mỗi vùng miền tại Việt Nam lại có khí hậu, thời tiết khác nhau dẫn đến loại da cũng khác nhau. Chính vì thế, để chăm sóc đúng cách cho toàn bộ khách hàng dọc dải đất hình chữ S là điều không hề đơn giản, cần phải có những hiểu biết nhất định về cơ địa da và sự ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài tới từng đối tượng. Từ đó đưa ra quy trình chăm sóc chuyên biệt với các sản phẩm phù hợp riêng. Ông tin rằng, với những nghiên cứu của mình, ông có thể đồng hành cùng Glovi chăm sóc sắc đẹp toàn diện hơn cho tất cả phái đẹp Việt.
Có thể bạn quan tâm: Khóa đào tạo nâng cao kiến tạo chủ doanh nghiệp Navacos
Tổng Giám đốc Glovi, bà Nguyễn Ngọc Lương cho biết: “Ngày hôm nay Glovi rất vinh dự khi được hợp tác độc quyền cùng chuyên gia Kim Jin Kyu, người đã có nhiều năm kinh nghiệm và sự am hiểu trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc. Tự hào là nhà phân phối mỹ phẩm sinh học số 1 tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng từ xứ sở kim chi như Navacos, Theraderm, CellKey; đồng thời cung cấp sản phẩm cho hơn 12.000 spa và phục vụ hơn 200.000 khách hàng mỗi năm; việc hợp tác này đã đánh dấu bước ngoặt lớn của Glovi trong việc phát triển sản phẩm, thị trường, đồng thời cũng đảm bảo chất lượng của sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng Việt”.
Có thể bạn quan tâm: Khóa đào tạo nâng cao làm chủ tay nghề Spa
Trong nhiều năm đảm nhận chức vụ Giám đốc kinh doanh nước ngoài, ông Kim Jin Kyu đã ký kết thành công đưa thương hiệu Tonymoly vào hệ thống cửa hàng miễn thuế Lotte, Shilla trên toàn quốc, khai trương 200 cửa hàng nhượng quyền tại Hàn Quốc. Đồng thời, các sản phẩm của Tonymoly còn chính thức có mặt tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore… Sau thành công này, ông tiếp tục có những đóng góp to lớn trong việc phát triển thương hiệu của nhãn hàng mỹ phẩm Happy Cosmestics, hợp tác cùng các đơn vị làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc để đưa các sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế tới thị trường Việt Nam.
Với nỗ lực không ngừng trong việc mang đến những gía trị tốt nhất cho khách hàng, đối tác, trong buổi lễ, Tổng Giám đốc Công ty Glovi đã có những phát biểu một lần nữa khẳng định tiềm năng cũng như sức mạnh của mình khi mang tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Cùng với đó, Glovi sẽ luôn không ngừng đổi mới để có thể phát triển bền vững và tạo ra được nhiều dòng sản phẩm vượt trội trong tương lai.