Đến với ngành làm đẹp như một cơ duyên, CEO Nguyễn Ngọc Lương đã từng bước vượt qua khó khăn để đưa Glovi Group đi đến thành công và được nhiều khách hàng tin tưởng như ngày hôm nay. Không chỉ vậy, Glovi Group còn là nhà đồng hành đáng tin cậy của rất nhiều chủ spa trong sứ mệnh thăng hoa nhan sắc Việt. Và năm 2023 Glovi Group đang dần định hướng xu thế phát triển của ngành spa, mang đến các giá trị tuyệt vời nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.
1. Tổng quan về Glovi Group
Glovi Group là một trong những tập đoàn phân phối mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống đại lý gồm các spa, thẩm mỹ viện lớn trên toàn quốc. Glovi Group luôn nỗ lực đem đến những giá trị tuyệt vời nhất cho phụ nữ Việt.
Glovi Group được sáng lập và điều hành bởi bà Nguyễn Ngọc Lương. Với hơn 8 năm phát triển, Glovi Group luôn tâm huyết mang đến cho phụ nữ Việt một khái niệm chuẩn về “làm đẹp” đúng đắn và tâm niệm đặt khách hàng làm trung tâm. Glovi Group luôn chú trọng đến việc lựa chọn sản phẩm và các công nghệ bảo đảm tính an toàn minh bạch về nguồn gốc xuất xứ đồng thời phát huy hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
Đó là lý do vì sao Glovi Group luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển từ kinh nghiệm vốn có cũng như học hỏi các phương pháp điều trị, các công nghệ tối tân từ thế giới. Để từ đó chia sẻ và chuyển giao cho các cơ sở spa, thẩm mỹ viện đối tác. Mở ra một kỳ nguyên mới cho ngành làm đẹp tại Việt Nam.
2. Glovi Group định hướng xu thế phát triển ngành spa làm đẹp 2023
Trải qua 8 năm phát triển, Glovi Group đã trở thành một trong những điểm sáng về làm đẹp tại thủ đô, cung cấp những phương pháp điều trị chuyên sâu. Đồng thời, với kinh nghiệm dẫn đường trong ngành thẩm mỹ, Glovi Group đã tạo dấu ấn nhất định trong ngành làm đẹp. Trở thành đối tác, địa chỉ đáng tin cậy để các chủ spa trao niềm tin.
Ngay từ những ngày đầu tiên, với tâm niệm kinh doanh bằng sự tử tế. Tập đoàn Glovi Group liên tục tiên phong trong hành trình cung cấp giải pháp chăm sóc da mới, tiên tiến hàng đầu thế giới. Mang đến những giá trị nâng cao chất lượng làm đẹp của người Việt. Có thể nói, Glovi Group đã và đang định hướng xu thế phát triển ngành spa làm đẹp hiện nay. Đây là yếu tố được xem như mẫu chốt tạo sự khác biệt, giúp đỡ các đối tác trở nên phát triển hơn.
Ngoài việc nhập khẩu, phân phối các công nghệ làm đẹp, Glovi Group còn hỗ trợ cho các spa, thẩm mỹ viện mọi mặt:
+ Cung cấp các giải pháp marketing toàn diện. Định hướng phát triển chiến lược cho từng đối tác, để phù hợp hơn với mục tiêu của từng cơ sở.
+ Tạo ra môi trường thuận lợi nhất. Cùng nhau chia sẻ về các công nghệ làm đẹp mới nhất. Chuyển giao các bí quyết kinh doanh cho những spa mới thành lập.
+ Tổ chức các sự kiện, hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia trong nước và nước ngoài cho các chủ spa và thẩm mỹ viện nhằm hỗ trợ nâng cao cải thiện ngành làm đẹp tại Việt Nam. Khi trở thành khách hàng thân thiết đối tác sẽ được hỗ trợ về truyền thông và Marketing theo chương trình của thương hiệu. Thông tin về nhà phân phối spa chính hãng sẽ được quảng cáo cùng thương hiệu trên các trang website. Một trong những sự kiện thu hút truyền thông gần nhất do Glovi Group tổ chức đó là: “Lighting Up: Kết Nối Tinh Anh, Vinh Danh Tỏa Sáng”. Đây là sự kiện tri ân, tôn vinh những khách hàng trung thành và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tập đoàn phân phối mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.
Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của khách hàng được chú trọng nhiều hơn. Glovi Group đã ra đời với mong muốn mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo và an toàn sức khỏe. Để bắt kịp xu hướng, trở thành một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu thì còn chần chờ gì nữa mà các spa không liên hệ ngay với Glovi Group để được hỗ trợ. Hãy cùng đồng hành cùng với nhau để mang đến nhiều giá trị tuyệt vời hơn nữa nhé.