Kinh doanh bằng sự tử tế, Glovi Group đưa các giải pháp chăm sóc da thật, giá trị thật đến với spa, thẩm mỹ viện. Luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, Glovi Group không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của đối tác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây để thấy được những giá trị tuyệt vời mà tập đoàn mỹ phẩm này mang đến cho cộng đồng nhé.
1. Glovi Group – Kinh doanh bằng sự tử tế, đưa giá trị thật đến với spa
Glovi Group được biết đến là tập đoàn phân phối mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam đã khẳng định vai trò và vị trí quan trọng của mình trong ngành làm đẹp trên cả nước. Với các sản phẩm chất lượng, điều trị da chuyên sâu cùng các công nghệ hàng đầu thế giới Glovi Group mang đến giá trị thật cho spa, thẩm mỹ viện.
Được điều hành bởi CEO Nguyễn Ngọc Lương, Glovi Group thành lập cách đây 8 năm và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trở thành một trong những đối tác chiến lược cho các cơ sở làm đẹp trên cả nước. Nhờ vậy, Glovi Group đã mở ra kỷ nguyên mới và đã tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người có đam mê với nghề làm đẹp, giúp rất nhiều chủ spa có được vị thế cao trong ngành.
Theo tinh thần của CEO Nguyễn Ngọc Lương, mỗi thành viên của Glovi Group lúc nào cũng mang trong mình lòng biết ơn, niềm tin vào con đường mà mình đã chọn. Đó chính là đồng hành cùng Glovi Group mang đến cho khách hàng những làn da khỏe và đẹp tự nhiên nhất.
Glovi Group luôn có khát khao cháy bỏng: Đẩy lùi nạn mỹ phẩm Fake, trả lại sự trong sạch cho thị trường làm đẹp Việt Nam, đem đến những giá trị thật cho người tiêu dùng. Nhưng nếu chỉ một mình Glovi Group thôi thì chẳng thể nào làm nên chuyện lớn được. Chính nhờ các đối tác là các chủ spa, thẩm mỹ viện – Người mà Glovi Group luôn trân trọng, biết ơn vì đã đồng hành và ủng hộ.
Sau rất nhiều trăn trở: “Làm thế nào để trở thành nơi phân phối mỹ phẩm chính hãng, đáng tin cậy”. Glovi Group đã tìm được câu trả lời, đó là: “Đặt chữ “tâm” lên hàng đầu, kinh doanh bằng sự tử tế”. Bằng lương tâm và nhiệt huyết nghề nghiệp, sẽ mang đến sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho tất cả những ai đã, đang và sẽ đến với mình.
Glovi Group sẽ giữ mãi ngọn lửa đam mê, quyết tâm lan tỏa giá trị thật và những điều tử tế đến với Cộng đồng, đến các spa. Hỗ trợ để cùng nhau nâng tầm nhan sắc Việt, giúp chị em phụ nữ luôn có thể tự tin về diện mạo của mình. Glovi Group tin rằng hết lòng với khách hàng, họ sẽ dành trọn niềm tin cho bạn.
2. Glovi Group còn mang đến những giá trị lớn cho cộng đồng
Không chỉ là người đồng hành đáng tin cậy của các cơ sở làm đẹp, Glovi Group còn mang đến những giá trị lớn cho cộng đồng. Các sản phẩm của Glovi Group phân phối có mặt trên toàn quốc. Glovi Group rất vui mừng và hãnh diện vì dưới sự lãnh đạo đầy nhiệt huyết và chuyên nghiệp của người thủ lĩnh Nguyễn Ngọc Lương đã mở ra một kỳ nguyên mới, định hướng cho sự phát triển của các spa hiện nay.
Trong kinh doanh, Glovi Group luôn đặt 3 yếu tố Tâm – Tầm – Tín là những điều không thể thiếu với một công ty muốn nắm bắt kịp thời đại và hòa nhập được với xu thế chung trên toàn cầu. Ngoài việc chú trọng chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của Sở Y Tế, các tiêu chuẩn về sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, cũng như mẫu mã phải bắt kịp thị hiếu, thì hiện nay chăm sóc khách hàng được công ty đặt lên hàng đầu. Đây chính là một trong những yếu tố giúp cho công ty tồn tại và phát triển.
Cho đến nay, Glovi Group không chỉ phân phối mỹ phẩm phong phú, đa dạng mà còn cung cấp giải pháp phát triển cho các spa. Hỗ trợ tận tiền về các chiến lược kinh doanh, thường xuyên tổ chức các sự kiện và hội thảo chia sẻ kinh nghiệm.
Bên cạnh việc phát triển thì Glovi Group còn hướng đến những giá trị cộng đồng khác. Bằng sự góp sức của cả một tập thể lớn, Glovi Group thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện. Hay các sự kiện tri ân khách hàng như: “Lighting Up: Kết Nối Tinh Anh, Vinh Danh Tỏa Sáng do tập đoàn Glovi Group tổ chức. Một trong những nhà phân phối mỹ phẩm cho hệ thống spa uy tín nhất trên cả nước.
Trên đây là bài viết chia sẻ về tập đoàn mỹ phẩm Glovi Group, thương hiệu luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, kinh doanh bằng sự tử tế. Bằng tất cả sự uy tín của mình, qua 8 năm hình thành và phát triển Glovi Group luôn là cái tên được nhiều cơ sở làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Không chỉ riêng Glovi Group để kinh doanh bằng chữ “tâm” thì mỗi một đại lý phải là những người có nhiệt thành, làm sao để trở thành một tập thể tử tế, nâng cao giá trị bản thân, khẳng định được vị trí của mình trong ngành làm đẹp. Cảm ơn vì sự đồng hành tuyệt vời đó!