Nội dung chính
Ngày 30/7 vừa qua, Hương Thảo Spa đã tổ chức buổi lễ mừng sinh nhật tròn 1 tuổi, đông đảo chị em ở Đông Anh và khu vực lân cận đã đến chúc mừng và trải nghiệm dịch vụ tại đây.
Spa Đông Y uy tín số 1 khu vực Đông Anh
Hương Thảo Spa tại số 293 Cao Lỗ, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh là một địa chỉ thẩm mỹ, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe với phương pháp chủ đạo là dưỡng sinh đông y.
Đội ngũ kỹ thuật viên và y bác sĩ Đông Y tại đây giàu kinh nghiệm, có tay nghề vững vàng, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi đến đây trải nghiệm dịch vụ.
Cơ sở vật chất tại đây vô cùng sang trọng và đẳng cấp, xứng đáng là sự lựa chọn số 1 của khách hàng khi nhắc đến dưỡng sinh đông y.
Mỗi ngày, Hương Thảo Spa tiếp đón hàng chục lượt khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau, tất cả đều feedback 100% hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ Spa.
Tưng bừng đón sinh nhật 1 tuổi – Hàng ngàn deals khủng tặng khách hàng
Nhằm đáp lại những tình cảm mà chị em dành cho Hương Thảo Spa suốt 1 năm qua, ngày 30/7 vừa qua, nhân dịp Spa tròn 1 tuổi, Hương Thảo Spa đã gửi tặng đến chị em hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.
Khách hàng khi đến với Hương Thảo sẽ được giảm giá sâu tất cả các liệu trình và sản phẩm, được chuyên viên soi da và tư vấn quy trình dưỡng da phù hợp nhất với làn da của mình.
Chị em thỏa sức làm đẹp – không lo về giá, các khách hàng đều được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu như: Navacos Super Detox – Thải độc da chuẩn Spa, ứng dụng Tế Bào Gốc trong phục hồi da thương tổn, siêu vi kim nano Meditox,….
Là đối tác của hơn 12.000 Spa/TMV lớn trên cả nước, Navacos là đơn vị uy tín – tận tình – chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm cao cấp cũng như giúp các Spa đón đầu các công nghệ làm đẹp trên thế giới.
Đội ngũ Navacos luôn đứng sau tư vẫn từ A-Z các chiến lược kinh doanh hiệu quả cho các chủ Spa, hỗ trợ Spa nhiệt tình trong tất cả các sự kiện lớn nhỏ.
Trở thành đối tác của Navacos ngay hôm nay để mở ra cơ hội bứt phá doanh thu cho Spa của bạn nào!
Có thể bạn quan tâm: 7 tuyệt chiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng từ Content Marketing