4 nguyên tắc vàng để kinh doanh spa thành công

Quan tâm và chăm sóc sắc đẹp không còn là nhu cầu của nữ giới mà nam giới cũng rất phổ biến với nam giới. Chính vì thế, việc kinh doanh spa đang là một ngành rất hot. Tuy nhiên để kinh doanh, duy trì và phát triển spa/TMV thì không phải ai cũng có thể làm được.

Navacos - Mỹ phẩm sinh học thế hệ mới
Navacos – Mỹ phẩm sinh học thế hệ mới

Hãy cùng Navacos Việt Nam khám phá 4 nguyên tắc quan trọng nhất để có thể kinh doanh và phát triển spa hiệu quả:

  1. Lựa chọn mô hình phù hợp

Địa điểm luôn là yếu tố cần thiết khi bạn muốn kinh doanh. Spa cũng vậy, mặt bằng có trung tâm, có sầm uất, thuận lợi hay không quyết định rất lớn đến doanh thu của bạn. Căn cứ vào lợi thế hoặc đam mê mà bạn chọn mô hình spa phù hợp:

Spa nghỉ ngơi, thư giãn

Spa thư giãn trị liệu

Spa thư giãn và trị liệu sắc đẹp

Spa resort làm đẹp và ăn uống

  1. Đối tượng khách hàng là những ai

Lựa chọn phân khúc khách hàng bình dân hoặc cao cấp để tập trung phát triển, tránh lãng phí nguồn lực

  1. Lựa chọn nhân sự chuyên nghiệp

Nhân sự chính là vấn đề cốt yếu của tất cả spa, bởi chuyên viên chính là những người trực tiếp phục vụ khách hàng, nếu sản phẩm tốt nhưng tay nghề của nhân sự không tốt thì không thể mang lại hiệu quả cho khách hàng.

  1. Lựa chọn sản phẩm và dịch vụ mũi nhọn

Sản phẩm, dịch vụ chính là “vũ khí” chiến đấu tốt nhất cho spa. Sản phẩm tốt mang lại ưu thế riêng biệt cho bạn và nếu đối tác tin cậy, bạn sẽ nhận sự được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Hãy cùng xem video minh họa để hiểu thêm về 4 nguyên tắc kinh doanh spa thành công! Hi vọng video này có thể giúp bạn trả lời những thắc mắc khi khởi nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.